Omicron સામે રક્ષણ મેળવવા માટે આ છે 5 સરળ ટિપ્સ, તરત જ વધશે રોગપ્રતિકારક શક્તિ, જાણો શું કહે છે નિષ્ણાતો

News18 Gujarati
Updated: January 5, 2022, 12:17 AM IST
Omicron સામે રક્ષણ મેળવવા માટે આ છે 5 સરળ ટિપ્સ, તરત જ વધશે રોગપ્રતિકારક શક્તિ, જાણો શું કહે છે નિષ્ણાતો
ઓમિક્રોન (Omicron) સામે રક્ષણ મેળવવા માટે, આપણે આપણી જીવનશૈલીમાં ફેરફાર કરવાની જરૂર છે. (ફાઈલ તસવીર)

Tips To Boost Immunity : કોવિડ-19 (COVID 19) ના સૌથી સંક્રામક વેરીએન્ટ, ઓમિક્રોન (Omicron)થી પોતાને બચાવવા માટે, આપણા માટે આપણા શરીરને અગાઉથી તૈયાર કરવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. ઓમિક્રોન સામે રક્ષણ મેળવવા માટે, આપણે આપણી જીવનશૈલીમાં ફેરફાર કરવાની જરૂર છે. તમને જણાવી દઈએ કે ટી-સેલ્સ (T-cell) આપણા શરીરની રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવામાં મોટી ભૂમિકા ભજવે છે.

  • Share this:
Tips To Boost Immunity: સમગ્ર દેશમાં ઓમિક્રોન (Omicron)ના કેસ ઝડપથી વધી રહ્યા છે. આનાથી બચવા માટે જરૂરી છે કે આપણે સંપૂર્ણ રસી લઈએ અને આપણી રોગપ્રતિકારક (immunity) શક્તિ જળવાઈ રહે. કોવિડ -19 ના આ સૌથી ચેપી પ્રકારથી પોતાને બચાવવા માટે, આપણા માટે આપણા શરીરને અગાઉથી તૈયાર કરવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.

ઓમિક્રોન (Omicron) સામે રક્ષણ મેળવવા માટે, આપણે આપણી જીવનશૈલીમાં ફેરફાર કરવાની જરૂર છે. જેમ કે, સંપૂર્ણ ઊંઘ, સારો અને સ્વસ્થ આહાર, વર્કઆઉટ વગેરે. તમને જણાવી દઈએ કે ટી-સેલ્સ આપણા શરીરની રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવામાં મોટી ભૂમિકા ભજવે છે. તેઓ આપણા શરીરને વાયરસ અને ચેપી રોગોથી બચાવવા અને આપણને સુરક્ષિત બનાવવા માટે કામ કરે છે.

તે આપણા શરીરને કોવિડ-19 સામે એન્ટિબોડીઝ કરતાં વધુ અસરકારક રીતે રક્ષણ આપે છે. જાણીએ કે વેલનેસ એક્સપર્ટ અને લાઈફ કોચ લ્યુકા કોટિન્હો (Luke Coutinho)એ પોતાના ઈન્સ્ટાગ્રામ પર આ વિશે માહિતી આપી છે. તેમણે ઓમિક્રોન સામે આપણી રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવા માટે કેટલીક સરળ રીતો જણાવી છે. આ સરળ ટીપ્સ આપણા ટી કોષો (T-cell)ને મજબૂત બનાવવામાં ખૂબ જ અસરકારક છે. તો ચાલો જાણીએ કે કેવી રીતે આપણે આપણા શરીરના ટી સેલને મજબૂત બનાવીને રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત બનાવી શકીએ.

આ પણ વાંચો: Corona symptoms: હોઠ, ત્વચા અને નખનો રંગ બદલવો પણ કોરોનાના સંકેત, નવા રિસર્ચમાં દાવો

રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવાની સરળ રીતો

વિટામિન ડીનું સેવન જરૂરી છેતમને જણાવી દઈએ કે વિટામિન ડી આપણી રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત રાખવા માટે એક આવશ્યક તત્વ છે. આવી સ્થિતિમાં આજે જ તમારા વિટામિન ડીના સ્તરની તપાસ કરાવો. જો તેનું સ્તર નીચે આવે છે, તો તેને વધારવા માટે ડૉક્ટરની સલાહ લો. તમારા શરીરમાં વિટામિન ડીનું સ્તર જેટલું વહેલું વધશે, તેટલી ઝડપથી તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિમાં વધારો થશે અને તમે સુરક્ષિત રહેશો.

2. સારી ઊંઘ જરૂરી છે

સંશોધનમાં એ પણ સાબિત થયું છે કે, ઓછી ઊંઘ લેવાથી તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિ પર અસર થાય છે, શરીરમાં બળતરા વધે છે અને ચેપ અને વાયરસની અસરમાં આવે છે. એટલા માટે સારી ઊંઘ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.

3. જરૂરી કસરત

એવું જરૂરી નથી કે તમે ભારે કસરત કરો, અથવા માત્ર જીમમાં જઈને જ કસરત કરો. એ મહત્વનું છે કે તમે સક્રિય રહો અને તમારી જીવનશૈલીમાં વોક, યોગ વગેરેનો સમાવેશ કરો.

4. વિટામિન સી અને ઝિંક જરૂરી છે

તમારા રોજિંદા આહારમાં વિટામિન સી અને ઝિંક સમૃદ્ધ ખોરાકનો સમાવેશ કરો. આ માટે તમારે રોજિંદા આહારમાં લસણ, આદુ, ગરમ મસાલો, હળદર, મધ, તુલસી, રંગબેરંગી કેપ્સિકમ, આમળા વગેરેનો સમાવેશ કરવો જોઈએ. બને ત્યાં સુધી તમારી ફૂડ પ્લેટમાં દરેક રંગનો ખોરાક સામેલ કરો.

આ પણ વાંચો: Vastu Tips: ઘરનાં તમામ વાસ્તુ દોષોને દૂર કરશે હનુમાનજી, અપનાવો આ અચૂક ઉપાય



5. પ્રાણાયામ આવશ્યક

શરીરમાં ઓક્સિજનનું સ્તર સુધારવા માટે તમારે પ્રાણાયામ કરવા જોઈએ. તમે એક લાંબો શ્વાસ લો અને તેને પકડી રાખો અને પછી તમારા ફેફસાંને સંપૂર્ણપણે ખાલી કરો. પણ, ધ્યાન આપો, ખૂબ હસો.

6. તમારી જાતને હાઇડ્રેટેડ રાખો

તમને જણાવી દઈએ કે જો તમને લાગે છે કે આખો દિવસ ચા કે કોફી પીધા પછી તમે હાઈડ્રેટ છો, તો કહો કે તે તમને ડિહાઈડ્રેટ કરવાનું કામ કરે છે. તેથી, પુષ્કળ પાણી, લીંબુ પાણી, નારિયેળ પાણી, ઘરે કાઢેલ રસ વગેરે પીવો.

આ પણ વાંચો: દેશ ભક્તિ ‘ઑફર’: ચાઇનીઝ સ્માર્ટફોનના બદલામાં ફ્રીમાં મેળવો દેશનો પ્રથમ 5G સ્માર્ટફોન, જાણો ઑફર વિશે



7. જંક ફૂડથી દૂર રહો

બને ત્યાં સુધી રિફાઈન્ડ ખાંડ, રિફાઈન્ડ લોટ, જંક ફૂડ, ફ્રોઝન ફૂડ વગેરે ટાળો અને તમારા આહારમાં ફળો અને રંગબેરંગી શાકભાજીનો સમાવેશ કરો.

8. ધૂમ્રપાનથી અંતર બનાવો

જો તમે ધૂમ્રપાન કરો છો, તો તે તમારા ટી કોષોને કમજોર કરવાનું કામ કરે છે. જેના કારણે તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિ ઝડપથી નબળી પડી જાય છે.
Published by: Riya Upadhay
First published: January 5, 2022, 12:17 AM IST
વધુ વાંચો
अगली ख़बर

તાજેતરના સમાચાર

corona virus btn
corona virus btn
Loading