કોફી પીવાનો યોગ્ય સમય કયો છે? જાણો કયા સમયે પીવી જોઈએ કોફી

News18 Gujarati
Updated: February 16, 2021, 3:57 PM IST
કોફી પીવાનો યોગ્ય સમય કયો છે? જાણો કયા સમયે પીવી જોઈએ કોફી
વધુ માત્રામાં કોફીનું સેવન કરવાથી તમારા સ્વાસ્થ્યને નુકસાન થઈ શકે છે.

વધુ માત્રામાં કોફીનું સેવન કરવાથી તમારા સ્વાસ્થ્યને નુકસાન થઈ શકે છે.

  • Share this:
શું તમે સવારે ઊઠીને સૌથી પહેલાં કોફી પીવો છો? કોફી (Coffee) પીવાનો યોગ્ય સમય કયો છે? જાણો અહીંયા કયા સમયે પીવી જોઈએ કોફી.

· વધુ માત્રામાં કોફીનું સેવન કરવાથી તમારા સ્વાસ્થ્યને નુકસાન થઈ શકે છે.

· વધુ માત્રામાં કોફીનું સેવન કરવાથી રાત્રે ઊંઘ આવવામાં તકલીફ થઈ શકે છે.

· વધુ માત્રામાં કોફીનું સેવન શરીરમાં પાણીનું પ્રમાણ ઓછું કરી શકે છે.

કોફી એક એવું પીણું છે, જે તમને ઉર્જા પ્રદાન કરે છે. જેનાથી આપણે જાગતા રહીએ છીએ. તથા કોફી પીવાથી ઘણીવાર સ્મૃતિને યોગ્ય બનાવવામાં સહાય કરે છે. ઘણા લોકો કોફી પીવાનું પસંદ કરે છે તથા એક કપ કોફી પીવા માટે ટેવાયેલા હોય છે. જેનાથી સ્વાસ્થ્ય પર દૈનિક જીવનમાં તેની પ્રતિકૂળ અસર પડી શકે છે. વધુ માત્રામાં કોફીનું સેવન સ્વાસ્થ્ય સમસ્યા વધારે છે. અહીંયા કેટલીક ટિપ્સ આપવામાં આવી છે, જેનું પાલન કરવાથી તમે સુરક્ષિત રૂપે કોફીનું સેવન કરી શકો છો.

આ પણ વાંચો - દૂબળા શરીરથી છો પરેશાન, તો આ વસ્તુઓને આહારમાં આજથી જ કરો સામેલ, જુઓ પછી પરિણામ જો તમારી સવારની દિનચર્યામાં કોફીનું સેવન સામેલ છે, તો તે તમને જોઈએ તેવા લાભ મળી શકતા નથી. તમારા શરીરમાં કોર્ટિસોલનું સ્તર સવારે અધિક હોવું જરૂરી છે. કેફીન કોર્ટિસોલના ઉત્પાદનમાં હસ્તક્ષેપ કરે છે, જે તમને જાગૃત રાખવામાં તથા ઉર્જાવાન અનુભવવા માટે જાણીતું છે.

એક જ સમયમાં કોફી પીવા માટે કોર્ટિસોલનું સ્તર અધિક હોવું જોઈએ. જે તમારા શરીરને તેટલું ઉત્પાદન ન કરવા માટે કહે છે. કોફી 10:00 વાગે અથવા બપોરના સમયે પીવી અધિક યોગ્ય છે.

આ પણ વાંચો - શું તમે પણ નસકોરાની ટેવથી પરેશાન છો? આ સરળ પગલાઓથી મળશે છૂટકારો

સૌથી મહત્વની વાત છે કે કોફી ઓછા પ્રમાણમાં લેવી જોઈએ. કોફી અડધો કલાકમાં શરીરમાં બ્લડ પ્રેશર વધારે છે તથા તે ઘણા કલાક સુધી વધુ રહી શકે છે. જે માટે તમારે દરેક સમયે 2 ઔંસથી વધુ માત્રામાં સેવન ના કરવું જોઈએ.

દિવસના સમયે મોડા-મોડા કોફી ન પીવી જોઈએ. કોફીના સેવન કર્યા બાદ છ કલાક સુધી ઊંઘ આવવાની ક્ષમતાને રોકી શકે છે. જેથી એ વાતનું ધ્યાન રાખવું જોઈએ કે તમને ઉંઘ આવવામાં મુશ્કેલી ન થાય તે સમયને ધ્યાનમાં રાખીને કોફીનું સેવન કરવું જોઈએ.

કોફીનું સેવન ધીરે ધીરે તથા કોફીમાં ખાંડ ન મેળવવી જોઈએ.
Published by: kiran mehta
First published: February 16, 2021, 3:57 PM IST
વધુ વાંચો
अगली ख़बर

તાજેતરના સમાચાર

corona virus btn
corona virus btn
Loading