દૂબળા શરીરથી છો પરેશાન, તો આ વસ્તુઓને આહારમાં આજથી જ કરો સામેલ, જુઓ પછી પરિણામ

News18 Gujarati
Updated: February 15, 2021, 5:44 PM IST
દૂબળા શરીરથી છો પરેશાન, તો આ વસ્તુઓને આહારમાં આજથી જ કરો સામેલ, જુઓ પછી પરિણામ
પ્રતિકાત્મક તસવીર

તમે વધારે પાતળા હોવાને કારણે પણ પરેશાન છો અને વજન વધારવા માંગો છો. તો દવાઓને બદલે તમારે તે વસ્તુઓ તમારા આહારમાં શામેલ કરવી જોઈએ, જે અમે અહીં જણાવીશું.

  • Share this:
તમે મોટાભાગના લોકોને એવું કહેતા સાંભળ્યા જ હશે કે, વજન ઓછું થતું નથી. પરંતુ એવા લોકો પણ નથી જે વજન વધારવા માંગતા હોય. ખરેખર સ્વાસ્થ્યની દૃષ્ટિથી, માત્ર ચરબી હોવું જ નુકસાનકારક નથી, પાતળા હોવું પણ સારું નથી. બીજી બાજુ જો પર્સનાલિટી તરીકે જોઈએ, તો તે જ રીતે જાડાપણું તમારા આત્મવિશ્વાસનું સ્તર ઘટાડે છે. તેવી જ રીતે વધુ પાતળાપણું તમારી અંદર ગૌણતાના સંકુલને પણ લાવે છે. જો તમે વધારે પાતળા હોવાને કારણે પણ પરેશાન છો અને વજન વધારવા માંગો છો. તો દવાઓને બદલે તમારે તે વસ્તુઓ તમારા આહારમાં શામેલ કરવી જોઈએ, જે અમે અહીં જણાવીશું.

દૂધ અને કેળું ખાઓ

દૂધ અને કેળા વજન વધારવા માટે સૌથી અસરકારક માનવામાં આવે છે. તમારે તેને સવારે ખાલી પેટ ખાવા જોઈએ. આ માટે તમે બેથી ત્રણ કેળા દૂધમાં કાપીને ખાઈ શકો છો. જો તમારે આમ ન કરવું હોય તો પહેલા કેળા ખાઓ, પછી તરત જ તેની ઉપર દૂધ પીવો. લગભગ એક મહિના સુધી આમ કરો. ફર્ક દેખાશે. કેળામાં કેલરી વધારે હોય છે, જે વજન વધારવામાં મદદ કરે છે.

બટાટા ખાઓ

વજન ઓછું કરવા માટે લોકો બટાટા ખાવાનું છોડી દે છે. તેનાથી વિપરિત, વજન વધારવા માટે તમારે તમારા આહારમાં બટાટા શામેલ કરવું આવશ્યક છે. તે શાકભાજીમાં અથવા ઉકાળીને ખાઈ શકાય છે. તેમાં કાર્બોહાઈડ્રેટ અને જટિલ ખાંડ હોય છે જે વજન વધારવામાં અસરકારક છે.

આહારમાં ઉમેરો રાઈસજો તમે ઝડપથી તમારું વજન વધારવા માંગતા હો, તો ચોક્કસપણે તમારા આહારમાં રાઈસ શામેલ કરો. ભાતને બાફીને, પુલાવ બનાવીને, બિરયાની બનાવીને અથવા ખીર બનાવીને પણ ખાઈ શકાય છે. ચોખામાં પૂરતી કેલરી હોય છે. જે વજન વધારવાની તરફ દોરી જાય છે.

ઘી અને ખાંડ પણ ખાઈ શકાય

વજન વધારવા માટે તમે આહારમાં દેશી ઘી અને ખાંડનો ઉપયોગ કરી શકો છો. તમે તેમનો ઉપયોગ જુદી-જુદી રીતે કરી શકો છો. પરંતુ જો તમે ઇચ્છો તો તમે ઘી અને ખાંડ એક સાથે ખાઈ શકો છો, તેને રોટલીમાં અથવા ચોખા સાથે લગાવી શકો છો.

માખણ અને સુકા ફળ

આહારમાં માખણ અને સૂકા ફળોનો પણ સમાવેશ કરો. તમે બદામ, પિસ્તા, અખરોટ જેવા ડ્રાયફ્રૂટ્સ પણ ખાઈ શકો છો, પરંતુ કાજુનો વિશેષ વપરાશ કરી શકો છો. તે વજન વધારવામાં મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવે છે.

માંસ અને ઇંડા

આહારમાં મટન અથવા ચિકનનો સમાવેશ કરો. તેમજ દરરોજ ઇંડાનું સેવન કરો. તેમાં પ્રોટીન પુષ્કળ પ્રમાણમાં હોય છે. જેનો ઉપયોગ માત્ર વજન ઘટાડવા માટે જ નહીં, પણ વજન વધારવામાં પણ મદદ કરે છે.

(Disclaimer: આ લેખમાં આપવામાં આવેલી માહિતી અને સૂચના સામાન્ય માન્યતાઓ પર આધારિત છે. ગુજરાતી ન્યૂઝ 18 આની પુષ્ટિ કરતી નથી. તેનો અમલ કરતા પહેલા સંબંધિત નિષ્ણાતનો સંપર્ક કરો.)
Published by: kiran mehta
First published: February 15, 2021, 5:44 PM IST
વધુ વાંચો
अगली ख़बर

તાજેતરના સમાચાર

corona virus btn
corona virus btn
Loading