Malaika Aroraનું મોર્નિંગ રુટિન છે ખૂબ જ ખાસ, 48 વર્ષની ઉંમરમાં પરફેક્ટ બોડીનું આ છે રહસ્ય

News18 Gujarati
Updated: May 11, 2022, 7:47 AM IST
Malaika Aroraનું મોર્નિંગ રુટિન છે ખૂબ જ ખાસ, 48 વર્ષની ઉંમરમાં પરફેક્ટ બોડીનું આ છે રહસ્ય
મલાઈકા અરોરા પોતાના દિવસની શરૂઆત યોગથી કરે છે.

મલાઈકા અરોરા (Malaika Arora) ફિટનેસ (Fitness) ફ્રીક છે. તે પોતાને ફિટ રાખવા માટે સખત મહેનત કરે છે. આટલું જ નહીં, તે તેના આહાર અને દિનચર્યાનું સખતપણે પાલન કરે છે અને જીમમાં કસરત ઉપરાંત તે યોગ (Yoga), ધ્યાન વગેરે પણ કરે છે.

  • Share this:
Malaika Arora Fitness Secrets: બોલિવૂડ એક્ટ્રેસ મલાઈકા અરોરા (Malaika Arora) તેની ફિટનેસ માટે જાણીતી છે. મલાઈકા 48 વર્ષની છે, પરંતુ તેની ફિટનેસ (Fitness) અને ટોન બોડી કોઈપણને આશ્ચર્યચકિત કરી દે છે. તે ફિટનેસ ફ્રીક છે અને પોતાને ફિટ રાખવા માટે સખત મહેનત કરે છે. આટલું જ નહીં, તે તેના આહાર અને દિનચર્યાને પણ ચુસ્તપણે અનુસરે છે અને વજનની કસરતો ઉપરાંત તે યોગ, ધ્યાન વગેરેને પણ અનુસરે છે. મલાઈકા અવારનવાર તેના ઈન્સ્ટાગ્રામ એકાઉન્ટ પર વર્કઆઉટ (Work Out) અને ડાયટને લગતી પોસ્ટ શેર કરે છે અને તેની ફિટનેસ અને ડાયટ વિશે ખુલીને વાત કરે છે.

આ છે મલાઈકાની ફિટનેસનું રહસ્ય
કસરત ઉપરાંત, મલાઈકા અરોરા તેના શરીરને ટોન રાખવા માટે વૉકિંગ, યોગ, રનિંગ, સ્વિમિંગ વગેરે કરે છે. આ સિવાય તે પોતાના ડાયટ પ્લાનને પણ ચુસ્તપણે ફોલો કરે છે. તેમ છતાં તેણી કહે છે કે તે બધું જ ખાય છે, પરંતુ મર્યાદિત માત્રામાં.

દિવસની શરૂઆત યોગથી થાય છે
મલાઈકા પોતાના દિવસની શરૂઆત યોગથી કરે છે. તે પછી તેને આઉટડોર એક્સરસાઇઝ કરવી ગમે છે. તે દરરોજ 1 કલાક કસરત કરે છે. આમાં તેને ચાલવાનું પણ પસંદ છે. તેણી કહે છે કે ચાલવાથી પગની સાથે આખા શરીરને ટોનિંગ થાય છે.





આ પણ વાંચો: શું વધુ પડતા સફેદ ચોખા ખાવાથી થાય છે ડાયાબિટીસ ? જાણો ફાયદા-નુકસાન

સવારે એક લિટર પાણી પીવું જરૂરી છે
મલાઈકા તેના દિવસની શરૂઆત 1 લીટર પાણીથી કરે છે. તેઓ મધ અને લીંબુનો રસ મિશ્રિત પાણી પીવે છે. આટલું જ નહીં, શરીરને ડિટોક્સ રાખવા માટે તે આખો દિવસ ઘણું પાણી પીવે છે.



આ પણ વાંચો: અહીં જાણો અઠવાડિયામાં કેટલી વાર તમારા વાળ ધોવા જોઈએ

મલાઈકા અરોરા ડાયટ પ્લાન
મલાઈકા કહે છે કે તે કોઈ ફિક્સ ડાયટ ચાર્ટને ફોલો કરતી નથી, બલ્કે તે તેના શરીર અને મનની જે માંગે છે તે ખાય છે. જોકે તેને હેલ્ધી વસ્તુઓ ખાવાનું પસંદ છે. તે તેલયુક્ત, ફાસ્ટ ફૂડ અને મેંદાની વસ્તુઓ ટાળે છે. આ સિવાય નાસ્તામાં તાજા ફળ, પોહા, ઈડલી, ઈંડાની સફેદી સાથે ઉપમા અથવા મલ્ટિગ્રેન ટોસ્ટનો સમાવેશ કરે છે, જ્યારે સ્નેક્સમાં તાજા ફળોનો રસ, બ્રાઉન બ્રેડ ટોસ્ટ અને ઈંડાની સફેદીનો સમાવેશ થાય છે. લંચમાં તે રોટલી, ભાત, શાકભાજી, ચિકન અને સ્પ્રાઉટ્સ ખાય છે. ડિનરમાં મલાઈકાને બાફેલા શાકભાજી સાથે સલાડ અને સૂપ ખાવાનું પસંદ છે. ક્યારેક તે બિરયાની ખાવાનું પણ પસંદ કરે છે.
Published by: Riya Upadhay
First published: May 11, 2022, 6:48 AM IST
વધુ વાંચો
अगली ख़बर

તાજેતરના સમાચાર

corona virus btn
corona virus btn
Loading